|
Phương châm công tác của Quận Ba Đình năm 2022: ĐOÀN KẾT – HÀNH ĐỘNG – KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ
content:

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kế Hoạch: Nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị; cải thiện, nâng cao Chỉ số Hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2022 của thành phố Hà Nội trên địa bàn quận Ba Đình.


Số văn bản Số 245/KH-UBND ngày 15/9/2022
Trích yếu Kế Hoạch: Nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị; cải thiện, nâng cao Chỉ số Hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2022 của thành phố Hà Nội trên địa bàn quận Ba Đình.
Ngày ban hành 15/09/2022
Ngày có hiệu lực 15/09/2022
Cơ quan ban hành UBND Quận Ba Đình
Người ký
Loại văn bản Kế hoạch
Tài liệu đính kèm Ke-hoach-Cai-thien-nang-cao-SIPAS-2022(15.09.2022_16h06p59)_signed_1663816553994.pdf
content:

content:

content:
content:

content:

content:

content:

content:

content:

content:

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến: 361
Số lượt truy cập: 1586402