Ấm lòng với hỗ trợ nhà “Mái ấm công đoàn”

Sáng 07/8, LĐLĐ thành phố tổ chức bàn Bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho chị Nguyễn Thị Thu Trang - Đoàn viên công đoàn phường Liễu Giai
content:

Chị Nguyễn Thị Thu Trang là trường hợp thứ 2 của LĐLĐ quận được nhận hỗ trợ sửa chữa nhà “Mái ấm công đoàn” của LĐLĐ thành phố trong năm 2024. Đây là trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, chồng công việc không ổn định, bản thân chị Trang là công chức trẻ của phường nên thu nhập thấp, nuôi 02 con nhỏ đang học mẫu giáo. Ngôi nhà chị đang ở là nhà tập thể thuộc khu 7,2 ha Vĩnh Phúc đã xuống cấp, bị thấm dột, tường bong tróc làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của gia đình.

Sau một thời gian sửa chữa, cải tạo, đến nay nhà của chị Trang đã hoàn thành.

Về dự trao Nhà “Mái ấm Công đoàn”, đồng chí Nguyễn Huy Khánh – Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố tặng quà cho gia đình và phát biểu động viên, mong muốn chị Trang sau khi nhà đã được sửa chữa khang trang sẽ yên tâm công tác, tiếp tục cố gắng vượt lên hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của cơ quan và nhiệm vụ của một đoàn viên công đoàn. Tích cực tham gia các phong trào CNVCLĐ của quận và thành phố, cùng tập thể xây dựng tổ chức công đoàn phường ngày càng vững mạnh

          Đồng thời, đồng chí cũng khẳng định, Chương trình “Mái ấm công đoàn” của Công đoàn đã thể hiện tinh thành đoàn kết, tương thân tương ái trong đội ngũ CNVCLĐ, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho các gia đình đoàn viên, Người lao động. Việc chăm lo của các tổ chức Công đoàn đã kịp thời động viên Người lao động, tạo động lực cho đoàn viên, người lao động tích cực trong lao động, sản xuất, tham gia các phong trào của công đoàn, đồng thời tiếp tục củng cố niềm tin của đoàn viên với tổ chức công đoàn. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới LĐLĐ quận tiếp tục có nhiều hoạt động đồng hành cùng đoàn viên, người lao động, có nhiều đổi mới, cách làm sáng tạo chăm lo ngày càng tốt hơn nữa cho người lao động. Qua đó, tiếp tục khẳng định tổ chức công đoàn là chỗ dựa đáng tin cậy của Người lao động.

Nhận bàn giao nhà “Mái âm công đoàn” của LĐLĐ thành phố và quận, chị Trang bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với LĐLĐ thành phố, LĐLĐ quận và công đoàn phường đã quan tâm tạo điều kiện cho gia đình chị có kinh phí để hỗ trợ sửa chữa nhà, giúp gia đình chị có được căn nhà khang trang, tạo cơ hội cho gia đình chị yên tâm công tác, tiếp thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Thị Nhàn

LĐLĐ quận Ba Đình

content:

content:

portal-sessiontracking

Đang trực tuyến: 307
Số lượt truy cập: 4437062