Quận Ba Đình tổ chức “Ngày hội Văn hóa - Thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình” năm học 2023-2024

Sáng 28/02/2024, Tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao Ba Đình (cơ sở C5 Giảng Võ), Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp LĐLĐ quận tổ chức “Ngày hội Văn hóa - Thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình” năm học 2023-2024.
content:

 

Đây là hoạt động nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phát triển phong trào Văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao tại các công đoàn cơ sở và của toàn ngành GDĐT quận Ba Đình. Thông qua Ngày hội, tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên, nhân viên được thi đấu, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau và phát hiện, tuyển chọn vận động viên xuất sắc đại diện tham gia thi đấu các giải Thể thao do Thành phố tổ chức.

Các đơn vị tham gia “Ngày hội Văn hóa - Thể thao”

Tham gia dự và động viên các vận động viên thi đấu có đồng chí Hà Đông – Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ thành phố, đồng chí Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch LĐLĐ quận.

Đồng chí Hà Đông- Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ Thành phố, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ quận và đồng chí Trưởng phòng GD-ĐT quận trao cờ lưu niệm các đơn vị dự thi

Tại Ngày hội, 3 môn: Khiêu vũ, Kéo co, Bóng bàn đã thu hút được 295 vận động viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên đến từ 35 công đoàn trường học trên địa bàn quận tham gia.

Ngày hội đã diễn ra trong không khí vui vẻ, phần khởi và sôi động, các vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần giao lưu, đoàn kết. Để chuẩn bị cho Ngày hội, lãnh đạo các trường học đã quan tâm và tạo điều kiện cho các vận động viên tập luyện với mong muốn đạt được những thành tích cao nhất.

Trao giải cho các VĐV tham gia “Ngày hội Văn hóa - Thể thao”

Kết thúc Ngày hội, BTC đã trao giấy chứng nhận và 124 huy chương các loại cho các Vận động viên.

Nguyễn Thị Nhàn

LĐLĐ quận Ba Đình

content:

content:

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến: 1248
Số lượt truy cập: 4291054