|

Công ty Điện lực Ba Đình thực hiện tri ân khách hàng năm 2021

Hướng tới chào mừng 67 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12, chương trình Tri ân khách hàng là một hoạt động quan trọng và ý nghĩa. Đây cũng chính là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng, góp phần tạo lập uy tín của ngành Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), Công ty Điện lực Ba Đình nói riêng.
content:

          Với thông điệp “Tri ân khách hàng” năm 2021 :

“Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn

do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”

Mọi hoạt động công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định, tuân thủ thực hiện nghiêm các quy định tại Quy trình kinh doanh điện năng của EVN và EVNHANOI, Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam. Các nhân viên của Công ty Điện lực Ba Đình luôn ứng xử thân thiện với các khách hàng, đối tác theo bộ quy tắc ứng xử trong văn hóa doanh nghiệp của EVNHANOI.

Công ty Điện lực Ba Đình đã thực hiện “Tặng gói dịch vụ điện gia tăng đối với khách hàng mua điện sau Trạm biến áp Công cộng và vệ sinh Trạm biến áp cho khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải và tiết giảm điện trong đợt nắng nóng” nhân dịp Tháng tri ân khách hàng tháng 12/2021 và tháng 1/2022 với tổng giá trị chương trình tri ân lên tới 75 triệu đồng và thực hiện cho các khách hàng trên địa bàn Quận Ba Đình.

Được sự giúp đỡ quan tâm chỉ đạo của UBND Quận Ba Đình, năm 2021 Công ty Điện lực Ba Đình đã phát động phong trào Hộ gia đình tiết kiệm điện tiết kiệm năng lượng tiêu biểu và đã được Sở Công thương khen thưởng cho 50 hộ gia đình trên địa bàn Quận Ba Đình. Các cán bộ của Công ty đã đến từng gia đình tặng quà tri ân và trao bằng khen tới các hộ gia đình xuất sắc tiêu biểu.

Triển khai các hoạt động trong chương tình “Tri ân khách hàng” là điểm nhấn trong công tác kinh doanh – dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Ba Đình. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, Công ty Điện lực Ba Đình còn gửi những lời cảm ơn trân trọng đến đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.

Công ty Điện lực Ba Đình

05/02/2025 - 49 Lượt xem
Sáng 5/2, tại Trường THCS Nguyễn Trãi (phường Kim Mã), quận Ba Đình tổ chức phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Ất Tỵ 2025.
04/02/2025 - 113 Lượt xem
Sáng ngày 04/02/2025 (tức Mùng 7 tháng Giêng năm Ất Tỵ), Ban Quản lý di tích quốc gia đặc biệt đền Quán Thánh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Đức Thánh Huyền Thiên Trấn Vũ giáng lâm tại đền Quán...
03/02/2025 - 109 Lượt xem
Cách đây 95 năm, ngày 03/02/1930 Đảng cộng sản Việt Nam được thành lập. Đó là kết quả của sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tư tưởng cách mạng và khoa học của chủ nghĩa Mác-Lê Nin với...
23/01/2025 - 65 Lượt xem
Phong trào thi đua "Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp" trên toàn địa bàn quận nhằm kêu gọi mỗi người dân cùng chung sức, đồng lòng, cùng hành động để bảo vệ môi trường, từ kiểm soát rác thải, nước thải đến...
23/01/2025 - 72 Lượt xem
Ngày 21-01, Ban đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) quận Ba Đình tổ chức phiên họp tổng kết kết quả hoạt động năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025. 
15/01/2025 - 81 Lượt xem
Từ ngày 16/12/2024 đến hết ngày 26/02/2025, quận Ba Đình thực hiện cao điểm chống buôn lậu hàng giả, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025
content:

content:

Thư viện hình ảnh

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến: 5553
Số lượt truy cập: 5249104