Công ty Điện lực Ba Đình thực hiện tri ân khách hàng năm 2021
- content:
Với thông điệp “Tri ân khách hàng” năm 2021 :
“Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn
do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”
Mọi hoạt động công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định, tuân thủ thực hiện nghiêm các quy định tại Quy trình kinh doanh điện năng của EVN và EVNHANOI, Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam. Các nhân viên của Công ty Điện lực Ba Đình luôn ứng xử thân thiện với các khách hàng, đối tác theo bộ quy tắc ứng xử trong văn hóa doanh nghiệp của EVNHANOI.
Công ty Điện lực Ba Đình đã thực hiện “Tặng gói dịch vụ điện gia tăng đối với khách hàng mua điện sau Trạm biến áp Công cộng và vệ sinh Trạm biến áp cho khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải và tiết giảm điện trong đợt nắng nóng” nhân dịp Tháng tri ân khách hàng tháng 12/2021 và tháng 1/2022 với tổng giá trị chương trình tri ân lên tới 75 triệu đồng và thực hiện cho các khách hàng trên địa bàn Quận Ba Đình.
Được sự giúp đỡ quan tâm chỉ đạo của UBND Quận Ba Đình, năm 2021 Công ty Điện lực Ba Đình đã phát động phong trào Hộ gia đình tiết kiệm điện tiết kiệm năng lượng tiêu biểu và đã được Sở Công thương khen thưởng cho 50 hộ gia đình trên địa bàn Quận Ba Đình. Các cán bộ của Công ty đã đến từng gia đình tặng quà tri ân và trao bằng khen tới các hộ gia đình xuất sắc tiêu biểu.
Triển khai các hoạt động trong chương tình “Tri ân khách hàng” là điểm nhấn trong công tác kinh doanh – dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Ba Đình. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, Công ty Điện lực Ba Đình còn gửi những lời cảm ơn trân trọng đến đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.
Công ty Điện lực Ba Đình