Đẩy mạnh tuyên truyền các gương Người tốt việc tốt, Điển hình tiên tiến của Thành phố

Thực hiện Công văn sỐ 1483/UBND-TKBT ngày 16/4/2019 của UBND thành phố Hà Nội về việc tuyên truyền các gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt của Thành phố (có gửi kèm theo), UBND quận yêu cầu các phòng, ban, ngành quận, UBND 14 phường, các trường học thuộc quận và đề nghị Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể quận thực hiện nội dung sau:
content:

1. Tăng cường công tác thông tin tuyên truyền tới cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, các tô dân phó, khu dân cư và nhân dân trên địa bàn về các gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt của Thành phố, của Quận trên các hệ thống thông tin cơ sở để học tập và làm theo điển hình; tích cực tuyên truyền vận động nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, Xây dựng và phát triên Thủ đô và Quận.

2. Tiếp tục giới thiệu và gửi bài dự thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt tiêu biểu trong phong trào thi đua của địa phương, đơn vị về UBND quận, trước ngày 25 hàng tháng. Số lượng được quy định tại Kế hoạch số 184/KH- UBND ngày 11/9/2018 của UBND quận về Triển khai thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, cụ thể như sau:

  • - Đối với các phường: Mỗi phường có ít nhất 02 bài viết/tháng; giới thiệu ít nhất 01 gương điển hình mới/tháng để UBND quận xem xét khen thưởng.
  • - Đối với các phòng, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị trực thuộc quận (trừ các trường học): Mỗi đơn vị có ít nhất từ 01 bài viết/quý và giới thiệu ít nhất 01 gương điển hình mới/quý để UBND quận xem xét khen thưởng.

- Đối với các trường học: Mỗi đơn vị có ít nhất từ 01 bài viết/tháng và giới thiệu ít nhất 01 gương điển hình mới/tháng để UBND quận xem xét khen thưởng (các gương đê nghị khen thưởng có nêu rõ thành tích điên hình)

UBND quận yêu cầu các đơn vị thực hiện tốt nội dung trên.

TM. UỶ BẢN NHÂN DÂN

KT. CHỦ TỊCH

PHÓ CHỦ TỊCH

Nguyễn Quang Trung

content:

content:

Thư viện hình ảnh

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến: 1173
Số lượt truy cập: 4232987