|

Thực hiện Khảo sát chỉ số hài lòng của người dân năm 2024

content:

 

Nhằm thu thập thông tin khách quan về nhận định, đánh giá, mức độ hài lòng, nhu cầu, mong đợi của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thành phố Hà Nội; huy động, tạo điều kiện, cơ hội để người dân tham gia vào quá trình xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách và giám sát đối với hoạt động của các cơ quan hành chính; từ đó, có các giải pháp phù hợp, hiệu quả nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của người dân, tổ chức,

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 298/KH-UBND, ngày 17/10/2024 về việc đo lường Chỉ số Hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã thuộc Thành phố năm 2024, trong đó giao Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính năm 2024 tại Chuyên trang cải cách hành chính (CCHC) của Thành phố.

Quận Ba Đình trân trọng kính mời các Quý vị tham gia khảo sát tại Chuyên trang CCHC của Thành phố với các bước như sau:

Bước 1: Vào Chuyên trang CCHC của Thành phố tại https://caicachhanhchinh.hanoi.gov.vn/, => trên Thanh công cụ chọn mục "KHẢO SÁT", => chọn "KHẢO SÁT HÀI LÒNG VỀ SỰ PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH NĂM 2024", => chọn Phiếu khảo sát muốn đánh giá: (1) Cá nhân, người đại diện tổ chức đã giao dịch thủ tục hành chính 1 trong 23 Sở/cơ quan tương đương Sở chọn nội dung "CÁ NHÂN, TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ SỞ BAN NGÀNH (01-SBN)"; (2) Người đại diện cho hộ gia đình đánh giá đối với 30 quận, huyện, thị xã chọn nội dung "ĐẠI DIỆN HỘ GIA ĐÌNH ĐÁNH GIÁ QUẬN HUYỆN THỊ XÃ (01-QHT)"; (3) Cá nhân, người đại diện tổ chức đã giao dịch TTHC 1 trong 30 UBND quận/huyện/thị xã chọn nội dung "CÁ NHÂN, TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ QUẬN HUYỆN THỊ XÃ (02-QHT)".

Bước 2: Sau khi chọn vào nội dung muốn đánh giá, màn hình hiện bảng "Đăng nhập".

(1) Đối với cá nhân/tổ chức có Tài khoản đăng nhập khảo sát tại Chuyên trang CCHC của Thành phố. Từ bảng "Đăng nhập": tại "Tên tài khoản" nhập số điện thoại hoặc email đã đăng ký, "Mật khẩu" nhập "Sipas@2024", nhập "Mã xác thực" và nhấn ô "Đăng nhập". Sau khi đăng nhập thành công, góc trên phía bên phải màn hình có Tên tài khoản, chọn "Đổi mật khẩu" để bảo mật thông tin tài khoản người dùng trước khi tiến hành khảo sát.

(2) Đối với cá nhân/tổ chức chưa có Tài khoản đăng nhập khảo sát tại Chuyên trang CCHC của Thành phố. Từ bảng "Đăng nhập", chọn "Chưa có tài khoản? Tạo ngay!", màn hình chuyển sang bảng "Đăng ký tài khoản mới" tạo Tài khoản theo hướng dẫn.

Bước 3: Sau khi đăng nhập và đổi mật khẩu thành công => bấm vào lựa chọn tương ứng để đánh giá:

(1) Đối với Mẫu: 01-SBN: 1. Mục "B. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI:": Từ (1) đến (3): Ông/Bà cung cấp thông tin cá nhân; (4) Đối tượng: Ông/Bà thuộc đối tượng là "Cá nhân" hay đại diện "Tổ chức" đánh giá; (5) Sở, cơ quan tương đương Sở lựa chọn đánh giá: Ông/Bà lựa chọn 1 trong 23 cơ quan/đơn vị muốn đánh giá. 2. Mục "C. PHẦN CÂU HỎI" Xin Ông/Bà lựa chọn ô tương ứng một trong các chữ số (1), (2), (3), (4), (5) phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung Câu 1 thuộc Mục C: (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc Câu 2 thuộc Mục C: (5) = Rất mong muốn, (4) = Mong muốn, (3) = Bình thường; (2) = Không mong muốn; (1) = Rất không mong muốn.

Cá nhân, tổ chức đánh giá Sở Ban Ngành (01-SBN)

(2) Đối với Mẫu: 01-QHT: 1. Mục "B. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI:": Từ (1) đến (3): Ông/Bà cung cấp thông tin cá nhân; (4) UBND quận/huyện/thị xã lựa chọn đánh giá: Ông/Bà lựa chọn 1 trong 30 UBND quận/huyện/thị xã muốn đánh giá. 2. Mục "C. PHẦN CÂU HỎI" Xin Ông/Bà lựa chọn ô tương ứng một trong các chữ số (1), (2), (3), (4), (5) phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung Câu 1 và Câu 3 thuộc Mục C: (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc Câu 2 thuộc Mục C: (5) = Rất mong muốn, (4) = Mong muốn, (3) = Bình thường; (2) = Không mong muốn; (1) = Rất không mong muốn.

Đại diện hộ gia đình đánh giá Quận Huyện Thị xã (01-QHT)

(3) Đối với Mẫu: 02-QHT: 1. Mục "B. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI:": Từ (1) đến (3): Ông/Bà cung cấp thông tin cá nhân; (4) Đối tượng: Ông/Bà thuộc đối tượng là "Cá nhân" hay đại diện "Tổ chức" đánh giá; (5) UBND quận/huyện/thị xã lựa chọn đánh giá: Ông/Bà lựa chọn 1 trong 30 UBND quận/huyện/thị xã muốn đánh giá. 2. Mục "C. PHẦN CÂU HỎI" Xin Ông/Bà lựa chọn ô tương ứng một trong các chữ số (1), (2), (3), (4), (5) phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung Câu 1 và Câu 3 thuộc Mục C: (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc Câu 2 thuộc Mục C.

Cá nhân, tổ chức đánh giá Quận Huyện Thị xã (02-QHT)

12/06/2024 - 135 Lượt xem
Chiều 11-6, Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm quận Ba Đình đã kiểm tra tại bếp ăn tập thể Tập đoàn Dầu khí (số 18 Láng Hạ, phường Thành Công) và bếp ăn Khách sạn Lake Side (số 23 Ngọc...
10/08/2023 - 447 Lượt xem
Căn cứ Kế hoạch số 205/KH-UBND ngày 05/7/2023 của UBND quận về tiếp tục và mở rộng thí điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng và Đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND quận; Kế...
07/03/2023 - 1726 Lượt xem
Quyền khiếu nại là một trong những quyền con người căn bản được Hiến pháp của hầu hết các nước trên thế giới quy định. Ở Việt Nam, khiếu nại được khẳng định là quyền chính trị cơ bản của công dân,...
20/02/2023 - 150 Lượt xem
Thực hiện kế hoạch số 316/KH-UBND ngày 27/12/2022 của UBND quận Ba Đình về việc tổ chức thực hiện Nghị quyết số 623/NQ-UBTVQH15 ngày 07/10/2022 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội “Về tiếp tục tăng cường...
03/02/2023 - 71 Lượt xem
- Hôm nay (27/1), tức mùng 6 tháng Giêng, các cơ quan, tổ chức đã bắt đầu ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão kéo dài 7 ngày.  
25/11/2022 - 113 Lượt xem
Kinhtedothi - Chiều 24/11, UBND quận Ba Đình và Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội tổ chức trao đổi và ký “Thỏa thuận hợp tác chiến...
05/09/2022 - 58 Lượt xem
Kinhtedothi - Chiều 30/8, Ban Chỉ đạo Đề án 06 TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai, tập huấn 3 quy trình dịch vụ công Đăng ký khai sinh - Đăng ký kết hôn - Đăng ký khai tử trên Cổng Dịch vụ...
05/09/2022 - 37 Lượt xem
Kinhtedothi - Chiều 30/8, Ban Chỉ đạo Đề án 06 TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai, tập huấn 3 quy trình dịch vụ công Đăng ký khai sinh - Đăng ký kết hôn - Đăng ký khai tử trên Cổng Dịch vụ...
24/08/2022 - 119 Lượt xem
Khiếu nại là một trong những quyền chính trị pháp lý cơ bản của công dân. Nhà nước ta đã xác định, khiếu nại là một hình thức dân chủ trực tiếp để nhân dân tham gia quản lý Nhà nước, quản lý xã...
content:

content:

Thư viện hình ảnh